Tính năng Snapchat’s Dress Up biến điện thoại của bạn thành một trung tâm mua sắm AR

Tính năng Snapchat’s Dress Up biến điện thoại của bạn thành một trung tâm mua sắm AR

        Mua sắm AR đang trở thành một quy luật cơ bản của Internet: ở đâu mọi người hòa nhập với xã hội, họ cũng phải mua sắm. Instagram, TikTok, YouTube, Facebook, Twitter, Pinterest, và thực tế là mọi mạng xã hội và ứng dụng nhắn tin khác trên hành tinh đã dành vài năm qua để cố gắng biến mọi hoạt động trong cuộc trò chuyện và hình ảnh của bạn thành khả năng mua hàng bằng một cú nhấp chuột.

        Các kế hoạch của Snap trên mặt trận này có nhiều tham vọng hơn hầu hết. Nó đang cố gắng ghi lại toàn bộ trải nghiệm mua sắm - bạn nhìn thấy một chiếc áo sơ mi bạn thích, tìm ra nó là gì và mua nó ở đâu, mặc thử, mua nó, mặc nó và trả lại vì mọi thứ trên Ryan Reynolds trông đẹp hơn bạn, bỏ qua và lặp lại - và chuyển nó qua máy ảnh AR của Snap. Thông qua Bộ công cụ máy ảnh, hầu hết công nghệ đó cũng có thể hoạt động trong các trang web của thương hiệu và ứng dụng của nhà bán lẻ. Và luôn luôn có nút mua.

        Còn nhiều việc phải làm, nhưng Snap đang tiến rất nhanh. Công ty đã thông báo vào thứ Năm tại Hội nghị thượng đỉnh người sáng tạo hàng năm rằng họ đang mở rộng các tính năng thử AR cho phép người dùng sử dụng máy ảnh của họ để thử kính và quần áo, đồng thời, họ cũng tạo ra một trung tâm trong ứng dụng có tên Dress Up mà họ hy vọng có thể một cái gì đó giống như tương lai của trung tâm mua sắm.

        Dress Up không có nghĩa là bạn chỉ là một danh mục những thứ cần mua, mặc dù chắc chắn là như vậy. Snap hy vọng nó có thể thú vị và trải nghiệm hơn một chút so với trang Amazon trung bình của bạn.

        Carolina Navas, người đứng đầu chiến lược AR và tiếp thị sản phẩm của Snap, cho biết trong một cuộc phỏng vấn: “Đó không chỉ là một tab mua sắm trong nguồn cấp sản phẩm. “Bây giờ, có một trường hợp sử dụng thực sự cốt lõi mà chúng tôi cũng đang tập trung vào việc lái xe,” bởi vì rõ ràng mua đồ là cách mọi người được trả tiền, “nhưng cũng có một lĩnh vực thời trang rất lớn đó là thể hiện bản thân và hỏi thăm bạn bè để được tư vấn và vui vẻ với bạn bè. ”

Tính năng Snapchat’s Dress Up biến điện thoại của bạn thành một trung tâm mua sắm AR

        Khi bạn mở trung tâm Dress Up và chọn một món đồ, bạn sẽ có thể mặc thử nó qua ống kính AR của Snap nhưng cũng có thể chụp ảnh diện mạo của nó và chia sẻ với bạn bè để họ góp ý cho bạn. Dress Up cũng sẽ có nội dung của người sáng tạo, cũng như các mẹo và ý tưởng từ các thương hiệu, tất cả đều thay đổi dựa trên những gì bạn thích, cách bạn sử dụng nền tảng và thậm chí cả vị trí của bạn. Và mọi thứ ở mọi nơi đều có thể được mua chỉ trong một hoặc hai lần chạm.

        Mua sắm AR như một khái niệm có vẻ hơi khó - bạn thực sự cần AR nhiều lần vào sản phẩm của mình để xem nó có phù hợp không? - nhưng Snap nói rằng nó đang bắt đầu ổn. Hơn 250 triệu người dùng đã sử dụng ống kính AR mua sắm tổng cộng hơn 5 tỷ lần và Snap cho biết dữ liệu của họ cho thấy những ống kính đó chuyển đổi tỷ lệ người mua có thể cao hơn nhiều so với một quảng cáo bình thường.

        Và Navas cho biết lời kêu gọi quay trở lại ý tưởng rằng mua sắm không chỉ là mua hàng. “Nhiều người nghĩ về kênh mua sắm kết thúc khi mua hàng,” cô nói, “nhưng đó là sự khởi đầu của trải nghiệm khách hàng đối với một thương hiệu hoặc nhà bán lẻ đang bán một sản phẩm.” Cô ấy chỉ đến một công ty, mỹ phẩm Too Faced, cho phép người dùng quét bảng màu mắt mới của họ bằng máy ảnh Snapchat để xem hướng dẫn về cách sử dụng.

        Thách thức lớn đối với Snap sẽ là phát triển danh mục của mình để đưa tất cả những thứ mà mọi người có thể mua vào trải nghiệm AR đó. Cho đến nay, điều đó đã đòi hỏi rất nhiều công việc chuyên biệt để xây dựng các phiên bản kỹ thuật số ba chiều của mọi thứ bạn tạo ra, nhưng Snap đang cố gắng làm cho nó dễ dàng hơn.

        Họ đã công bố một công nghệ mới có tên là Snap AR Image Processing, chính xác như cách đọc của nó: nó sử dụng công nghệ máy học để chụp ảnh sản phẩm thông thường và biến chúng thành mô hình 3D. Công nghệ này đến từ Forma, một công ty dùng thử ảo mà Snap đã lặng lẽ mua lại để cải thiện trải nghiệm dùng thử của mình. Tất cả những gì người dùng cần làm là chụp ảnh tự sướng toàn thân và họ có thể thử hầu hết mọi thứ.

Công Nghệ 66

Được viết bởi: Cách Làm Tốt

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Nhận xét Mới